ไม่มีหมวดหมู่

ทำไม inkspa ถึงขายสินค้า คุณภาพดี ได้ในราคาถูก

Inkspa สินค้าดี คุณภาพเยี่ยม ราคาถูกกว่า เพราะอะไร ??

ตัวอย่างเสื้อ Bootleg OVP

เรามีตู้คอนเทนเนอร์เดินทางจากจีน เกาหลี และ ญี่ปุ่น มาที่โกดัง INKSPA ไม่ว่าจะเป็น ปริ้นเตอร์ เครื่องรีดร้อน หมึกซับ หมึก DFT/DTF กระดาษ ฟิล์ม เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ อย่างน้อย 4 ตู้คอนเทนเนอร์ต่อเดือน ซึ่งการดิวกันเป็นจำนวนหรือโวลุ่ม (Volume) นั้น ทำให้ราคาต้นทุนสินค้านั้นถูกกว่า การสั่งสินค้าจำนวนน้อยๆ เรียกว่า Economic of Scale. INKSPA ยังมี warehouse หรือโกดังเป็นของตัวเอง พื้นที่จัดเก็บที่เป็นระเบียบ มากกว่า 1,000 ตร.ม. ทำให้ดูแลควบคุมเรื่องคุณภาพสินค้า ความร้อน และ ความชื้น ที่อาจส่งผลต่อสินค้าโดยตรง

2. ลูกค้าของเรา มีตั้งแต่ผู้ประกอบการขนาดเล็ก, SME ขนาดกลาง และโรงงานผลิตเสื้อผ้าสิ่งทอขนาดใหญ่ระดับประเทศ

ซึ่งปริมาณการสั่งก็แตกต่างกัน เช่น การสั่งหมึกตั้งแต่การสั่งระดับครั้งละ 1-2 ลิตร จนถึงการสั่งสินค้าครั้งละเป็นหลักพันลิตรต่อครั้ง ซึ่งเรามีนโยบายในการซัพพอร์ตผู้ประกอบการที่ซื้อไปเพื่อดำเนินธุรกิจ

เรามุ่งเน้นเรื่องผลกำไรไม่มาก เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถมีกำไรเพิ่มขึ้น จากต้นทุนหมึก กระดาษ หรือฟิล์ม ที่ราคาถูกลง เพราะเรามองว่า ถ้าธุรกิจคุณดำเนินต่อไปได้ เราก็ดำเนินต่อไปได้

ดังนั้น เรื่องคุณภาพสินค้าต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและคุณภาพงานสกรีนที่ออกมาดีที่สุด มิฉะนั้นโรงงานระดับประเทศไม่สามารถมั่นใจในสินค้าและบริการของเราได้อย่างแน่นอน

3. INKSPA เป็นตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการเอปสันอย่างเป็นทางการ

ทำให้ทีมช่างเทคนิคของเราได้รับการฝึกอบรมด้านเทคนิคปริ้นเตอร์ใหม่ๆ และการพิมพ์กับเอปสันอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี


ช่างเทคนิคของเราทุกคนผ่านมาตรฐานการซ่อมบำรุงปริ้นเตอร์ เครื่องสกรีน เครื่องรีดร้อน เป็นประจำทุกๆ ปี มีสายงานบริการครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค

มืออาชีพ 15 ปี

เราประกอบธุรกิจด้านเครื่องสกรีน เครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอลสกรีน เป็นเวลายาวนาน เป็นเจ้าแรกๆ ในธุรกิจ ประสบการณ์ที่ยาวนาน และต่อเนื่องในธุรกิจ คุณจึงมั่นใจในสินค้าและบริการของเราได้เป็นอย่างดี

ดำเนินการโดยคนไทย 100%


INKSPA ดำเนินการ และบริหารงานโดยคนไทย และเป็นบริษัทของคนไทย 100% คุณจึงมั่นใจเรื่องการพูดคุย ติดต่อสื่อสาร และการดำเนินการในแบบวัฒนธรรมของคนไทย พึ่งพาอาศัยกัน ดูแลกันดุจญาติมิตร ลูกค้าหลายท่าน เราดูแลกันตั้งแต่เริ่มธุรกิจ และ ช่วยเหลือกันในยามวิกฤติจนผ่านไปด้วยกัน และสุดท้ายก็เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน นี่คือ ปณิธานของเรา

INKSPA ดำเนินการธุรกิจด้านสกรีนดิจิตอลครบวงจร

* เรายินดีให้คำปรึกษาทั้งก่อน และหลังการทำงาน

* เรายินดีให้คำปรึกษาทั้งผู้เริ่มต้น และมืออาชีพ


* เรายินดีให้คำปรึกษาทั้งธุรกิจขนาดย่อย ธุรกิจขนาดเล็ก หรือธุรกิจขนาดใหญ่


* เรายินดีให้คำแนะนำในพื้นฐานข้อเท็จจริงอย่างถูกต้อง ไม่หลงทางและสับสน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *